Phó Chủ tịch phụ trách tiếp thị, bán hàng và dịch vụ tại Mỹ của Ford John Felice cho hay: “Đây là một hiệu ứng tích cực đối với các mẫu xe khác mà chúng tôi hy vọng khi đầu tư vào thương hiệu ST.”
Cụ thể, tính đến hết tháng 10, doanh số xe Focus ST bán ra trên thị trường Mỹ kể từ khi nó được giới thiệu là 12.000 chiếc và chủ yếu là ở các bang Detroit, Los Angeles, Houston và Orlando.
Ford cho biết 65% số người mua Focus ST là khách hàng từng mua thương hiệu xe khác.
Điểm đáng chú ý là những người mua xe Focus ST không chỉ là những người khách hàng mới mà họ còn rất trẻ; 32% trong số họ dưới 35 tuổi so với mức 22% của những người mua xe không phải là mẫu Focus ST.
Điểm đáng chú ý là những người mua xe Focus ST không chỉ là những người khách hàng mới mà họ còn rất trẻ; 32% trong số họ dưới 35 tuổi so với mức 22% của những người mua xe không phải là mẫu Focus ST.
Focus ST được trang bị động cơ xăng 2.0 EcoBoost tăng áp bốn xylanh có công suất 250 mã lực, mômen xoắn cực đại 360 Nm. Tại Mỹ Focus ST là phiên bản hatchback năm cửa và sử dụng số sàn sáu cấp tiêu chuẩn.
Ngoài ra một chi tiết khá lí thú mà Ford tiết lộ là mẫu Focus ST cũng đóng vai trò thu hút khách hàng đến với thương hiệu xe Ford do một số khách hàng đến các đại lý để xem mẫu xe này và cuối cùng là chọn mua mẫu xe khác, thường là mẫu Fusion và Escape.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét